Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Trúc Diễm tập bay, Hoàng Thùy lộ mặt mụn tập dượt chương trình

Vậy là chỉ còn hơn 24 tiếng nữa, các tín đồ thời trang sẽ được thưởng thức “bữa tiệc” thường niên mang tên Đẹp Fashion Show 11 – “Birth of Venus”. Như chúng ta vẫn biết rằng, Đẹp Fashion Show là sự kiện thời trang đình đám nhất Việt Nam, là nơi quy tụ của những NTK tài hoa cũng như dàn mẫu trẻ đầy tài năng. Khác với mọi năm trước, sự kiện thời trang mở đầu năm 2013 có nhiều thay đổi thú vị. Lần đầu tiên, chương trình mang thời trang ứng dụng lên sàn diễn. Đêm thứ nhất, công chúng sẽ phiêu diêu trong không gian của thời trang ý niệm. Đêm thứ hai, khán giả được tận hưởng hơi thở của thời trang ứng dụng.

Ngoài ra, chương trình còn là nơi hội ngộ của 5 NTK tài năng: Công Trí, Giao Linh, Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, Adrian Anh Tuấn và 100 gương mặt mẫu sáng giá. Và vừa mới đây nhất, Kenh14 đã đột nhập đã ghi lại được những hình ảnh tổng duyệt cực hay ho, hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ trong show diễn của năm nay.

  Được chọn là vedette mở màn cho show diễn năm nay, Trúc Diễm tất bật chuẩn bị các công đoạn khó nhằn cho phần xuất hiện của mình, mà cụ thể là màn biểu diễn trên không.

Trúc Diễm tập bay, Hoàng Thùy lộ mặt mụn tập dượt chương trình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét