Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Ngọt ngào cùng gam hồng pastel của mùa xuân

Nhắc đến mùa xuân, người ta thường nghĩ ngay tới những gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn mà không kém phần tươi tắn. Hẳn trong số đó là sắc hồng pastel duyên dáng. Ẩn chứa sự bay bổng nhưng cũng rất ngọt ngào, hồng pastel là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em khi muốn mình trẻ trung, rạng rỡ hơn trong những ngày đầu xuân này.

Nhiều người thường lo ngại gam hồng pastel khó mặc, khó đẹp. Nhưng thực chất, hồng pastel lại rất nịnh da và dễ phối với những gam màu khác nhau. Đó có thể là những gam pastel khác như vàng sorbet, xanh bạc hà… hay những gam màu đơn giản hơn như trắng, đen và ghi sáng, tất cả đều rất hòa quyện với hồng pastel một cách rất hài hòa. Tùy theo hoàn cảnh, bạn có thể chọn một tông màu phù hợp để mặc cùng hồng pastel.


Đơn giản cùng áo len và quần jeans.


Kết hợp quần màu hồng pastel với áo sơ mi họa tiết màu trắng cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng mê xu hướng quần màu mè.


Kết hợp gam hồng pastel với màu ghi tạo nên sự trẻ trung nhưng cũng rất nghiêm túc, lịch sự.


Áo len màu hồng pastel với sắc độ phơn phớt mang tới vẻ nhẹ nhàng, yểu điệu cho bạn.


Đừng bỏ lỡ cơ hội diện chiếc quần hoa bạn vừa mua mùa hè, tìm trên đó một họa tiết có màu hồng và mặc cùng áo len hồng pastel, bên ngoài khoác áo dạ trắng – nhìn bạn thật trẻ trung và hiện đại.


Màu hồng pastel rất hợp khi được kết hợp với màu trắng, vậy nên hãy áp dụng tối đa sự kết hợp này.


Áo khoác màu hồng pastel cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng điệu đà, đáng yêu.


Ngọt ngào cùng gam hồng pastel của mùa xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét