Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

3-five triệu đồng, chọn smartphone cấu hình nào?

3-five triệu đồng, chọn smartphone cấu hình nào?


Ở phân khúc giá rẻ, khó tìm được smartphone nào có tốc độ, sức mạnh xử lý vượt được chiếc điện thoại Revo HD4 của HKPhone.


Khoản đầu tư thông minh


Cấu hình là những thông số kỹ thuật liên quan đến phần cứng, phần mềm của một thiết bị công nghệ như bộ vi xử lý, RAM, camera… cấu hình càng mạnh, tốc độ xử lý trên smartphone càng nhanh.


Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng chọn một chiếc smartphone cấu hình yếu với mức giá trung bình sẽ giúp tiết kiệm được chi phí. Bởi lẽ, các phiên bản hệ điều hành di động, các phần mềm hỗ trợ công việc, giải trí, game… được nâng cấp từng ngày, kéo theo các yêu cầu cao hơn về mặt cấu hình.


Chẳng hạn những ứng dụng rất đơn giản cho gọi điện, nhắn tin miễn phí qua Wi-Fi… cũng không còn hỗ trợ những model có cấu hình quá thấp. Các tựa game hấp dẫn thế giới trên đi dộng càng không bao giờ có chỗ cho những người dùng điện thoại cấu hình cũ.


Rõ ràng, việc nâng cấp điện thoại thường xuyên để phù hợp với xu thế công nghệ đang là điều bắt buộc dù bạn có thể không muốn. Hoặc một cách thứ hai: đầu tư các sản phẩm có cấu hình thực sự tốt để đảm bảo thời gian dùng lâu dài. Chi phí ban đầu có thể nhỉnh hơn 1 chút nhưng xét cho cùng sẽ tránh được phiền phức và tiết kiệm đáng kể khi không phải thường xuyên lên đời.


Ngay cả khi bạn cho rằng nhu cầu của mình không cần nhiều đến thế thì cũng cần nhớ rằng, smartphone giá quá rẻ (two-3 triệu) không chỉ yếu mà còn rất kém bền. Chính vì thế, xu hướng trong việc chọn mua smartphone phân khúc giá rẻ đang chuyển dịch vào việc lựa chọn các sản phẩm có cấu hình đi đầu xu thế, thương hiệu tốt và được nhiều người kiểm chứng về chất lượng, đồ bền.


Smartphone cấu hình cao nhất phân khúc 3-five triệu đồng


Được nhắc đến khá nhiều trong thời gian trở lại đây, Revo HD4 đang nổi lên là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gáo”, dẫn đầu xu thế công nghệ trong phân khúc giá rẻ.


Với nền tảng cấu hình chip lõi tứ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, HKPhone Revo HD4 trở thành smartphone có tốc độ xử lý nhanh nhất trong phân khúc dưới five triệu đồng hiện nay, cho trải nghiệm chơi game, giải trí, công việc hoàn toàn thỏa mãn khách hàng.










Cấu hình mạnh đem đếm trải nghiệm game và giải trí tốt nhất từ trước đến nay



Thiết kế màn hình 5 inch, độ phân giải HD 1280×720 pixel cũng giúp Revo HD4 xác lập khoảng cách tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thị trường giá rẻ. Một trải nghiệm choáng ngợp, đẹp rực rỡ và sắc nét là những gì người dùng bình dân đã có thể mơ tới khi cầm trên tay Revo HD4.










Lợi thế từ màn hình HD 5inch đẹp rực rỡ và sắc nét



Cải tiến mạnh mẽ ở công nghệ camera cũng giúp người dùng lựa chọn siêu phẩm HKPhone nhận được nhiều giá trị hơn cả tưởng tượng. HDLens là tên gọi cho công nghệ cải tiến hệ thấu kính quang học trên camera của Revo HD4, cho chất lượng ảnh chụp từ Camera 8MPx rất nét.










Camera 8MPx HDLens lần đầu tiên xuất hiện nâng tầm ảnh chụp trên Revo HD4



So sánh cấu hình của Revo HD4 với mặt bằng chung của thị trường có thể nhận thấy phải mất rất nhiều thời gian nữa chiếc smartphone thương hiệu Việt này mới bị bắt kịp.










Máy có mức giá bán ra chính hãng tại Việt Nam là four,35 triệu đồng



Dòng sản phẩm Revo của thương hiệu Việt Nam HKPhone từ lâu vốn nổi tiếng về độ bền và chất lượng. Revo đã từng khiến người dùng thót tim trong thử nghiệm dùng máy làm búa đóng đinh hay nhưng màn sống sót sau tai nạn hi hữu. Cũng vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tương tự, vì thế Revo HD4 được đánh giá cao về độ bền.


Revo HD4 được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với mức giá vô cùng hấp dẫn four,35 triệu đồng. Với mức giá này, Revo HD4 là chiếc smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất hiện nay. Khi mua máy khách hàng còn được tặng thêm 1 ốp lưng Silicon 200.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng.


Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình 100% hài lòng với đặc quyền trả lại máy trong three ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do nào và tốn bất cứ phí tổn nào.


Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo web site http://www.hkphone.com.vn.


Tư liệu: HKPhone


 Theo Infonet



3-five triệu đồng, chọn smartphone cấu hình nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét