Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

5 món đồ giúp bạn đẹp và thoải mái hơn dưới nắng hè

Những cơn mưa bất chợt không có nghĩa với việc mùa hè đã trôi qua, nó chỉ như một khoảng nghỉ giúp bạn “xốc” lại tinh thần chờ những ngày nóng ẩm trở lại. Và chẳng gì hơn là trong lúc này, bạn hãy chuẩn bị cho mình những “trang bị” mới cho đợt nắng nóng tiếp theo. Bên cạnh những bộ váy, áo hè quen thuộc, thì hãy chắc rằng trong tủ đồ của mình có những trang phục dưới đây để bạn có thể “đối phó” với cái nắng nóng đặc trưng vùng nhiệt đới.

1. Màu trắng và chất liệu mát


Chẳng gì khó chịu hơn là vào một ngày oi nóng đỉnh điểm, bạn bước ra phố và gặp ngay một cô nàng trong chiếc áo màu đỏ rực, chiếc quần vàng chóe, hay tệ hại hơn: Một cây đen. Tất cả những gam màu quá nổi, quá trầm đều tạo sự bức bí trong tiết trời nóng nực. Vậy nên hãy tự khoanh vùng mình khỏi những sắc màu mang tính tiêu cực đó. Tất cả những gì bạn cần là chút trong lành, nhẹ nhàng và thanh thoát. Còn điều gì mang lại những thứ đó trọn vẹn và hoàn hảo hơn màu trắng?


Bên cạnh đó, hãy chắc rằng bạn đã có trong tủ những trang phục làm từ chất liệu nhẹ nhàng, mát mẻ như lanh, cotton, đũi. Hòa quyện với sắc trắng thanh lịch, chúng sẽ mang tới cho bạn một diện mạo bay bổng, một vẻ ngoài nhã nhặn và thoải mái trong ngày hè này.









5 món đồ giúp bạn đẹp và thoải mái hơn dưới nắng hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét