Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Khai trương showroom thứ 14, IVY moda sale off 30 - 50%


Ngày 26/7/2013,IVY moda khẳng định vị trí của mình trong lòng giới hâm mộ thời trang tại Việt Nam với việc đưa showroom thứ 14 của mình đi vào hoạt động. Tọa lạc tại TTTM Vincom Mega MallRoyal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, TTTM lớn nhất Việt Nam, showroom IVY moda là niềm tự hào của đội ngũ thành viên IVY moda trong việc phát triển hệ thống mua sắm tiện ích cho khách hàng.

Phát biểu về sự kiện này, ông Nguyễn Vũ Anh, Tổng Giám đốc của hãng thời trang IVY moda cho biết: “Trước đây Sài Gòn là trung tâm thời trang của cả nước, nhưng bây giờ Hà Nội mới thực sự là kinh đô thời trang bởi có đủ bốn mùa. Đây là showroom thứ 9 của chúng tôi ở Hà Nội và trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm nhiều cửa hàng nữa để phục vụ các tín đồ IVY moda”.


Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, IVY moda thực hiện chương trình “Greeting Day” – chương trình mua sắm ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống. Trong 3 ngày liên tiếp 26, 27, 28 tháng 7, các khách hàng khi ghé thăm mua sản phẩm của hãng sẽ được hưởng các mức chiết khấu lớn từ 30 – 50% trên toàn bộ sản phẩm.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như các sản phẩm và hệ thống cửa hàng của IVY moda, xin vui lòng truy cập trang web www.ivy.com.vn hoặc fanpage của IVY moda tại www.facebook.com/thoitrangivymoda.





Khai trương showroom thứ 14, IVY moda sale off 30 - 50%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét