Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Smartphone mỏng nhất thế giới có giá 9,5 triệu tại VN

Smartphone mỏng nhất thế giới có giá 9,5 triệu tại VN


Hiện tại, nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Thế Giới Di Động đã cho nhận đặt trước sản phẩm Huawei Ascend P6 – smartphone mỏng đúng 6,18 mm.









Huawei Ascend P6 là smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay.

Sớm hơn so với dự kiến ban đầu khá nhiều, chiếc Ascend P6 – smartphone mỏng nhất thế giới – đã cập bến thị trường Việt với giá 9,5 triệu đồng. Model này sẽ được bán ra với 3 màu là trắng, đen, hồng qua hệ thống phân phối duy nhất là chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động. Đơn vị này cùng với nhà sản xuất Huawei hiện đã cho nhận đặt trước sản phẩm, đồng thời dành một phần quà trị giá một triệu đồng cho người đặt mua P6 trong thời gian từ 23 đến 28/7.


Sở hữu độ mỏng chỉ 6,18 mm, cân nặng 120 gram, Huawei Ascend P6 nằm trong nhóm những smartphone cao cấp mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Máy sở hữu bộ khung cũng như vỏ sau bằng kim loại sang trọng, cứng cáp và thời trang. Sản phẩm này có màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD 720p, chip lõi tứ do Huawei tự sản xuất, tốc độ 1,5 GHz và pin dung lượng 2.000 mAh.


Một điểm đáng chú ý là sản phẩm thời trang nói trên của Huawei sở hữu camera trước độ phân giải lên đến 5 megapixel, có chế độ chụp tối ưu để nhận diện khuôn mặt, thích hợp cho việc chụp chân dung. Camera sau của máy có độ phân giải 8 megapixel, dùng cảm biến BSI và ống kính khẩu độ f/2.0 với tính năng chụp macro ở khoảng cách 4 cm.


Huawei Ascend P6 sử dụng giao diện tùy biến Emotion UI trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Model này cũng sở hữu màn hình cảm ứng siêu nhạy, sử dụng được với cả găng tay mà hãng này gọi là Magic Touch.


Thành Duy


Theo Infonet



Smartphone mỏng nhất thế giới có giá 9,5 triệu tại VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét