Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Khuyến cáo dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh

“ Ngày nay, dù có rất nhiều thứ tân dược, dầu ngoại nhập đắt tiền, chai dầu tràm đối với người miền Trung vẫn còn nguyên giá trị, luôn là phương thuốc tốt và được ưa chuộng. PGS-TS Hoàng Văn Lựu, hiện là Chủ nhiệm bộ môn Hóa hữu cơ Trường ĐH Vinh, người đã bảo vệ đề tài tiến sĩ và có hơn 20 năm nghiên cứu trong lĩnh vực tinh dầu, cho biết: công dụng của dầu tràm từ lâu đã được các nhà khoa học trên thế giới công nhận, bởi trong tinh dầu có chứa nhiều thành phần Cinoel có tính năng kháng khuẩn cao ở đường hô hấp, tác dụng long đờm, dùng làm thuốc chữa ho, viêm họng, ngoài ra còn được dùng xoa bóp, chữa đau nhức, sát trùng, chữa bỏng. Tinh dầu tràm cũng có thể được uống khi đau bụng, ăn không tiêu.”


Dầu Tràm Thiên An là sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu cây Tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Là một nguồn dược liệu quý giá với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được.

Từ những sự đúc kết những kinh nghiệm chưng cất dầu truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại nhiều năm qua, kết hợp với việc ứng dụng những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.
Khuyến cáo dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh tre em đồ sơ sinh

THÀNH PHẦN: 100% Dầu Tràm có nguồn gốc tự nhiên

CÔNG HIỆU: khử độc, sát trùng, xoa dịu, long đàm, cầm máu, khích vận, cầm máu…

TRỊ BỆNH: Các bệnh ngoài da cũng như nội thương: trầy da, chảy máu, sưng bầm,

muỗi đốt, mẩn ngứa, nhức xương, bong gân, mỏi bắp thịt, cảm mạo,phong hàn, thấp khớp, nhức đầu, sổ mũi, chóng mặt, ăn không tiêu, đau bụng.

Rất thích hợp cho sản phụ, trẻ sơ sinh và người cao tuổi…

CÁCH DÙNG: Xức, thoa, bóp, xông, uống, pha vào nước tắm

Đặc biệt: Không có tác dụng phụ. Sản phẩm để càng lâu càng tốt.


Chú ý: Do đặc tính là sát khuẩn diệt trùng nên Dầu tràm hiện nay được sử dụng rất rộng rãi không chỉ dùng cho trẻ em và người già mà người ta giờ còn để dùng phòng chống một số bệnh mới đó là H1N1. Cơ quan y tế khuyến cáo chúng ta nên rửa tay sạch sẽ khi đi ra ngoài về và thường xuyên rửa tay nhằm mục đích tẩy rửa diệt trùng diệt khuẩn, và trên thị trường đã bán các loại nước rửa tay để đối phó. Và giờ Dầu tràm là một sản phẩm không thể thiếu với tính linh động mang đi có thể thoa bất cứ lúc nào và ở đâu và mùi hương thơm mát mà không một loại dầu nào có thể mang tới cảm giác dễ chịu như Dầu tràm


Để tạo môi trường hoàn toàn tốt cho trẻ sơ sinh, từ đồ sơ sinh quần áo đến đồ chơi, mọi người nên chọn những mặt hàng đồ sơ sinh chất lượng, đừng tham hàng rẻ hàng nhái mà có thể đồ sơ sinh loại này sẽ mang mầm bệnh cho trẻ – kidsplaza.vn



Khuyến cáo dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét