Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Bệnh viêm xoang chữa không khó


Trước đây có thời gian dài tôi cũng mắc benh viem xoang này, tôi đã chữa nhiều nơi bằng cả đông và tây y nhưng đều không khỏi. Vô tình tôi đọc được kinh nghiệm trên báo Lao động và tôi đã làm thử như sau: buổi tối và buổi sáng (hoặc nhiều lần hơn) sau khi đánh răng pha 01 cốc nước muối ấm (hoặc mua chai nước muối sinh lý – trước khi làm thì ngâm cho ấm tay khoảng 20 đến 30 độ C tuỳ theo mùa đông hay mùa hè) sau đó lấy tay bịt một bên mũi và hít nước muối đó vào mũi, khi nước muối đã vào mũi và chảy xuống họng thì nhổ ra, mỗi bên mũi làm khoảng 5 đến 7 lần, sau đó xì hết nước mũi ra ngoài.

Bệnh viêm xoang chữa không khó suc khoe benh viem xoang


Các bạn nên kiên trì làm công việc này cũng như việc đánh răng hàng ngày, các bạn sẽ thấy mũi thông thoáng dễ chịu. Các bạn có thể làm càng lâu càng tốt (khoảng 2 năm liên tục) mùa đông cũng như mùa hè đều phải dùng nước ấm. Sau thời gian kiên trì thực hiện giờ tôi đã khỏi hẳn bênh viêm xoang mà không cần phải dùng thuốc. Khi bạn bị cảm cúm cũng có thể sử dụng kinh nghiệm này mà không cần dùng thuốc nhỏ mũi.


Tôi cũng đã nói lại kinh nghiệm chữa benh viem xoang này của tôi cho bạn bè, đồng nghiệp người quen của mình. Họ cũng đã từng có một thời gian dài vật vã khổ sở như tôi với căn benh viem xoang này. Sau 1 thời gian thay đổi cách chữa trị, họ cũng có phản hồi tốt, benh viem xoang đã thuyên giảm rõ rệt.





Bệnh viêm xoang chữa không khó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét