Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Search Engine Optimization, Content marketing và Social là chủ đề nóng tại SES Toronto 2013

Bốn nhóm chuyên gia marketing của Canada mới đây đã có kế hoạch tham dự SES Toronto vào thứ 5 ngày 13 tháng 6 để cùng tham gia và đối thoại với những người tham gia. Đây là sự kiện đầu tiên qui tụ nhiều nhóm chuyên gia marketing.


Các nhóm chuyên gia tham dự hội nghị SES 2013[/caption] Các nhóm chuyên gia từ Canada bao gồm:  MindSHIFT:  Câu lạc bộ kinh doanh có trụ sở tại Toronto nơi hội tụ các CEO và chủ doanh nghiệp để cùng phát triển phương pháp lãnh đạo, tư duy kinh doanh sáng tạo. (Http://www.Meetup.Com/mind-SHIFT/)  EntrepreneursDen:  Tổ chức doanh nhân sôi động nhất Toronto. (Http://www.Entrepreneursden.Ca/)  Inbound Marketing Toronto:  một nhóm hội tụ nhiều người làm Digital Marketing,  seo , Social Media, Content Marketing, Media Relation, Start-up Fonders và các chuyên gia phát triển kinh doanh trực tuyến. (Http://www.Meetup.Com/InboundMarketingToronto/)  Toronto Content Marketing Association:  Đây là một group trên Linkedin bao gồm những nhà làm content marketing. Nơi trao đổi các giải pháp thu hút lôi kéo khán giả mục tiêu thông qua bài viết, video and  seo . (Http://www.Linkedin.Com/groups/Toronto-Content-Marketing-Association-4087544) Search Engine Watch ( SEW) đã phỏng vấn người tổ chức của những nhóm trên 3 câu hỏi về chủ đề sẽ nóng tronghội nghị này và đây là 3 câu trả lời của Soojin ( MindSHIFT, Nicholas Klassen (NK) đến từ Toronto Content Marketing Association, Alex Rascanu(AR) đến từ Inbound Marketing Torontochia sẻ với cộng đồng SES   SEW:Hiện tại các bạn thấy thế nào khi mà bản Google Penguin 2.0 đã được cập nhật?có lo lắng về những lần cập nhật sẽ diễn ra trong tương lai không?    SC:  Có thể nói đây là một thay đổi không như chúng ta mong đợi, nhưng nó lại ảnh hưởng tới các doanh nghiệp nhỏ chỉ tập trung vào giải pháp ngắn hạn là link building một cách yếu ớt.  NK:  Cập nhật thuật toán là điều chắc chắn xảy ra. Cứ mỗi khi thuật toán cập nhật sẽ có những số liệu thống kê, bài viết, bài đánh giá xuất hiện, khiến chúng ta lo lắng. Việc đoán trước được thay đổi của thuật toán là rất khó, nhưng có một điều bất biến là Google luôn hướng đến người dùng, và chúng ta hãy cung cấp những gì giá trị cho khách hàng.  AR:  Nếu làm  seo  và content marketing tốt thì không có gì phải lo lắng, khách hàng họ không quan tâm vì họ có bao giờ bị ảnh hưởng bởi những lần thuật toán cập nhật đâu.  SEW: Vậy  seo  hay là content marketing? Hay là cả 2?    SC:  Chắc chắn là cả  seo  và content marketing bởi vì 2 khái niệm này thuộc về nhau. Content marketing tiếp thêm sức mạnh cho  seo . Tuy nhiên nội dung chất lượng mới là nền tảng. Nếu không không có nó,  seo  và content marketing sẽ trở nên vô nghĩa.   AR:  Điều đó là tất nhiên,kỹ thuật  seo  và content marketing sẽ phải làm việc cùng nhau chứ  SEW: Những trang mạng xã hội nào sẽ quan trọng nhất trong năm nay, năm sau và 5 năm nữa?   SC:  Năm nay sẽ là Youtube, năm sau là Instagram còn 5 năm nữa nó sẽ phụ thuộc vào công nghệ. Mạng xã hội nào đồng bộ hóa được tất cả trong một sẽ giành chiến thắng, có nghĩa là đồng bộ được lịch trình cá nhân và các thiết bị xung quanh bạn ví dụ như:



  • Báo thức buổi sáng

  • Đi lại

  • Lịch trình trong ngày

  • Gợi ý món ăn

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Theo dõi công việc

  • Ngân hàng

  • Mua sắm trực tuyến

  • Tin nhắn

  • Đời sống xã hội

  • Vui chơi giải trí và các tiện ích khác.


Mạng xã hội nào giải quyết được các vấn đề trên đầu tiên sẽ ăn sâu vào cuộc sống của chúng ta. TRên đây là cuộc trao đổi ngắn gọn giữa các chuyên gia tại hội nghị thường niên SES. Tuy nhiên theo ghi nhận từ TT đào tạo  seo  Litado với những lần Google update thuật toán gần đây và thông qua mạng lưới học viên của trung tâm đào tạo  seo  litado, chúng tôi có dữ liệu từ hàng trăm, hàng nghìn từ khóa và có nhận định thế này: Google sẽ tập trung vào đánh giá chất lượng tổng thể của một website. Đánh giá chỉ số Author Rank, đánh giá nguồn link tự nhiên và sự phát triển đều đặn của website đó! Rất nhiều tiêu chí đã được đưa ra, và chúng tôi vẫn đang tiêp tục theo dõi và cập nhập thuật toán hàng ngày để bổ sung lượng kiến thức cho học viên.


Nguồn: http://litado.Com/blogs/2013/06/14/seo-content-marketing-va-social-la-chu-de-nong-tai-ses-toronto-2013/



Search Engine Optimization, Content marketing và Social là chủ đề nóng tại SES Toronto 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét