Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

4 fashion icon nhí nổi tiếng với gout thời trang cực chất

Một năm trở lại đây, làng thời trang thế giới liên tục đón nhận cuộc “đổ bộ” thú vị từ các fashionista nhí. Những cô nhóc, cậu nhóc tuy vẫn ở lứa tuổi hồn nhiên nhưng đã sở hữu phong cách thời trang cực “hot”, làm chao đảo cư dân mạng. Đáng nể hơn, các fashion icon trẻ này còn khiến không ít người ghen tị bởi những món hàng hiệu xa xỉ và sành điệu chẳng kém gì người lớn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tổng hợp xem thế hệ trẻ tài năng này gồm những nhóc tì nào nhé!

1. Alonso Mateo


Khởi nguồn từ những bức ảnh do mẹ chụp và đăng lên trang web cá nhân, Alonso Mateo nổi lên như 1 hiện tượng trong cộng đồng mạng. Mặc dù chưa hề xuất hiện chính thức trong bất kì chiến dịch quảng cáo nào, nhưng cậu nhóc bảnh bao này đã sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bởi phong cách lịch lãm, chững chạc mà vẫn đáng yêu của mình. 














2. Alaia Rose

Cô bé với mái tóc xoăn tít đáng yêu vẫn luôn đươc ca tụng là biểu tượng thời trang đình đám sánh vai cùng các fashion icon “đàn chị” khác. Mặc dù chưa tròn 3 tuổi, Alaia đã may mắn được mẹ “đầu tư” cho 1 tủ đồ cực kì đáng nể với những món hàng hiệu như Little Marc by Marc by Marc Jacobs, Burberry hay Stella McCartney… Để có được phong cách thời trang “chất lượng” như vậy, cô nhóc thường trung thành với phong cách tomboy, tối giản màu sắc nhưng luôn toát lên vẻ thời thượng với chiếc áo denim khỏe khoắn hay đôi giày pin-sized đáng yêu, ngọt ngào.






4 fashion icon nhí nổi tiếng với gout thời trang cực chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét