Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Xem hình ảnh để biết nguyên lý của thụ tinh nhân tạo

Có những cặp vợ chồng không may mắn trong đường con cái. Họ có thể bị hiếm muộn hoặc vô sinh với lý do rõ ràng hoặc không rõ nguyên do. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý cũng như sức khỏe và hạnh phúc gia đình họ.
Ngày nay, với khoa học tiến bộ, y học hiện đại, phương pháp thụ tinh nhân tạo có thể là “cứu cánh” cho không ít cặp vợ chồng không may possibly mắn đó.
Thụ tinh nhân tạo bằng phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (Intra-uterine insemination – IUI) là phương pháp điều trị vô sinh đầu tay và được áp dụng phổ biến nhất, có tác dụng điều trị điều trị vô sinh hiệu quả nhất hiện nay. Nguyên tắc của IUI là làm giảm các tác động bất lợi của môi trường âm đạo và chất nhầy cổ tử cung lên tinh trùng đồng thời đặt tinh trùng ở vị trí gần trứng nhất.
kỹ thuật IUI hiện được áp dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp như: yếu cổ tử cung, vô sinh không rõ nguyên nhân, lạc nội mạc tử cung, rối loạn phóng noãn…
Kỹ thuật thực hiện IUI hiện nay thường bao gồm three bước: Kích thích buồng trứng – Chuẩn bị tinh trùng – Bơm tinh trùng.
Cụ thể như sau:

Nếu như bị&nbspvô kinh “ghé thăm”&nbspthì chị em hãy áp dụng biện pháp điều trị đơn giản nhưng rất hữu ích dưới đây…

Xem hình ảnh để biết nguyên lý của thụ tinh nhân tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét