Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Tiết lộ những bí quyết kết hợp cùng son đỏ hiệu quả mà không bị già

Được xếp vào một trong những loại son mà phái đẹp ai ai cũng “cần-phải-có”; màu son đỏ quyến rũ, nồng cháy luôn biết cách khiến cho các chị em phụ nữ trở nên thu hút hơn. Đặc biệt trong những ngày lễ Tết hay Valentine như thế này, bạn sẽ không bao giờ bị mờ nhạt hay gây nhàm chán mỗi khi xuất hiện với đôi môi đỏ rực rỡ. Thêm nữa, với những người không sở hữu một hàm răng trắng bóng, màu son đỏ sẽ giúp họ xóa tan nỗi lo về vấn đề này. Có thể nói, son đỏ là một phần của nét đẹp kinh điển mà giá trị của chúng được công nhận ở mọi thời đại.

Điểm mạnh của son đỏ là phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Thế nhưng cái khó là, bạn phải kết hợp được một cách hoàn hảo giữa tông trang điểm, trang phục và kiểu tóc sao cho không khiến mình bị già hoặc trở nên lòe loẹt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những điều này, hãy tham khảo một vài bí quyết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Trang điểm

Một nguyên tắc bất di bất dịch khi make-up chính là chỉ nên nhấn vào một điểm trên khuôn mặt. Khi đã nhấn nhá cho đôi môi của mình với màu son đỏ, bạn nên “tối giản hóa” cho những phần còn lại, đặc biệt là đôi mắt và màu má. Nên đánh lớp nền mỏng và chuốt mascara nhẹ nhàng hoặc chỉ chải đều màu lông mày để không làm mình bị già đi. Và tốt nhất là bạn nên “bỏ qua” công đoạn đánh má.

Tuy nhiên, khi dự những bữa tiệc sang trọng, bạn có thể kẻ mắt kiểy cat-eye để khiến mình nổi bật hơn. Hoặc không, bạn cũng có thể tán nhẹ nhàng màu nâu nhũ lên bầu mắt, mi mắt dưới hay sử dụng những lớp mi giả dày để tăng độ sâu cho đôi mắt. Nên nhớ, chỉ nhấn vào nhiều nhất là 2 điểm trên khuôn mặt để tránh làm mình bị lòe loẹt.

  

Tiết lộ những bí quyết kết hợp cùng son đỏ hiệu quả mà không bị già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét