Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Sao Việt và những bờ môi đỏ "kinh hoàng"

Chưa bao giờ sức hấp dẫn của son đỏ đối với cả phái mạnh lẫn phái yếu giảm sút. Nữ giới phát cuồng vì vẻ quyền uy nhưng vẫn vô cùng nữ tính mà nó mang lại. Nam giới thì không thể rời mắt khỏi sự táo bạo, mạnh mẽ, sức hấp dẫn đầy ma lực từ màu đỏ chót trên đôi môi người phụ nữ. Biết rõ điều này, có không ít sao nữ đã biến màu son kinh điển trở thành người bạn đồng hành, tô điểm cho nhan sắc của mình. Thế nhưng, không giống như son hồng hay son cam, son đỏ có thể mang đến cho người dùng sự lộng lẫy nhưng cũng có thể nhanh chóng tước đi vẻ đẹp, biến họ thành một cô hề diêm dúa nếu không biết sử dụng đúng cách.

Trong Vbiz, có không ít mỹ nhân từ các độ tuổi khác nhau đều có chung một tình yêu với màu son đỏ và cũng có không ít trường hợp bị phản tác dụng.

  Màu son đỏ khó có thể hợp với những gương mặt gầy gò đến cùng cực như của Võ Hoàng Yến. Đặc biệt, đôi môi đỏ chót khi đi cùng gò má được cố tình đánh cao để lộ sự gầy gò, hốc hác và đôi mắt dày mi, được kẻ đuôi sắc đã khiến mặt cô không chỉ bị già đi nhiều mà còn trông có phần đáng sợ.

Sao Việt và những bờ môi đỏ "kinh hoàng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét