Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Sao Việt "mở hàng" năm mới với loạt style kém tinh tế

Qua thời gian, có không ít sao Việt đã “vịt hóa thiên nga”, ngày càng xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn cũng như chứng tỏ được gout thời trang tiến bộ dần đều của mình mà điển hình như Thu Minh, Mỹ Tâm… Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có không ít sao dậm chân tại chỗ, hoặc thậm chí là chẳng có chuyển biến gì khi tự… “làm xấu” bản thân với những phong cách lạc mốt hay màu mè quá mức.

Nhân những ngày đầu năm mới, chúng ta hãy cùng điểm lại những phong cách thời trang được liệt vào danh sách “khó đỡ” của sao trong thời gian ngắn vừa qua. Và tất nhiên, chúng ta sẽ không bất ngờ khi bắt gặp những gương mặt vô cùng thân quen khi luôn cùng nhau “sát cánh” trong danh sách này.

  Khanh Chi Lâm quả là đang cố theo đuổi hình tượng công chúa lộng lẫy vốn không hề phù hợp với khuôn mặt còn những nét góc cạnh, thô cứng của cô. Bỏ qua phần nhan sắc thì chiếc váy này của Khanh Chi Lâm cũng đủ để “đánh thức thị giác” người nhìn bởi… độ diêm dúa đến kinh hoàng của nó. Chưa kể, mái tóc giả màu vàng, chiếc vương miện cùng khuôn mặt trang điểm “tượng sáp” đã giúp cô đăng quang ngôi vị sao mặc xấu nhất Xuân 2013 này.

Sao Việt "mở hàng" năm mới với loạt style kém tinh tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét