Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Prada, Gucci, Versace "ra quân" ấn tượng tại MFW

Nằm trong chuỗi tuần lễ thời trang diễn ra tại 4 thành phố lớn trên thế giới: New York, London, ParisMilan, hẳn nhiên người ta có quyền mong đợi sự kiện đình đám này với tất cả những ngạc nhiên độc đáo mà các nhà thiết kế lớn đem lại. Là thành phố thứ 3 tổ chức tuần lễ này, Milan được giới truyền thông săn đón hậu hĩnh với hàng chục tít báo tung hô và những bức ảnh được trau chuốt lột tả cho bằng hết những xu hướng được dự báo lên ngôi trong năm 2013 tại đây.

Những bộ sưu tập đang được giới thiệu trên sàn runway đã không phụ lòng kì vọng của những con chiên ngoan đạo của làng thời trang thế giới. Và tất nhiên, nhắc tới Milan, người ta cũng không thể không nhắc tới những thương hiệu quen thuộc, chiếm được nhiều cảm tình của giới mộ điệu thời trang như Prada, Gucci hay Moschino, Fendi. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng nổi trội tại Tuần lễ thời trang Milan đầy thú vị qua 5 BST của các hãng này nhé! 

Prada

Những gì mà cô con gái nhà Prada - Miuccia làm cho thời trang thế giới Xuân/ Hè 2013 chỉ có thể được lột tả bởi cụm từ: Sự thanh nhã và hoang dại. Trên nền sân khấu được trang hoàng với phần chủ đề u tối và có phần ma mị, những thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng của nhà Prada được xuất hiện lần lượt với vẻ kiêu hãnh quyền lực của những chất liệu thượng hạng như lông, sheer thêu đính sequin cầu kì hay da “đắt đỏ”. Đây có thể coi là một bước chào năm mới mạnh mẽ của những nữ tướng nhà Prada tới làng thời trang thế giới.


Prada, Gucci, Versace "ra quân" ấn tượng tại MFW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét