Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Giải pháp cho vóc dáng và sức khỏe

Nói không với đồ uống có ga

Hãy quẳng lon nước ngọt có ga đi và tự hứa sang năm mới sẽ không mua đồ uống có ga nữa. Không chỉ hoàn toàn không có dinh dưỡng, những calo “rỗng” này còn làm bạn tăng cân vùn vụt. Vì vậy, để tránh thừa đường và thừa calo, hãy nói không với đồ uống có ga.

Uống nước hoặc nước vắt thêm vài giọt chanh hoặc cam để có thêm hương vị.

Nấu ăn nhiều hơn (với thực phẩm tươi)

Nếu bạn thực sự muốn đặt sức khỏe lên trên hết và muốn giảm cân (hoặc giữ cân), thì hãy tự hứa là bạn sẽ làm bạn với căn bếp của mình. Thêm đồ tươi vào danh sách đi chợ là cách để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Càng ít ăn hàng và ăn thực phẩm chế biến sẵn, bạn càng dành nhiều cơ hội cho trái cây và rau tươi.

Đi bộ bất cứ khi nào có thể

Bạn không nhất thiết phải quay lại phòng tập. Tất cả những gì bạn cần để giảm cân là đi bộ nhiều hơn. “Đi bộ” ở đây không chỉ có nghĩa là đi từ chỗ để xe đến văn phòng hoặc đến cửa hàng ở góc phố rồi quay lại, mà nó có nghĩa là bạn phải đi bộ nhanh ít nhất 40 phút một ngày và nhiều hơn nếu bạn có thời gian.&nbsp

Có thể là đưa chó đi dạo, đi bộ thăm bạn bè thay vì lái xe, đi bộ đi làm hoặc đi dạo sau bữa ăn cùng với cả gia đình ít nhất three tối mỗi tuần. Tất cả những gì bạn cần là một đôi giày tốt và lượng calo thừa cần đốt cháy.

Vứt cái cân đi

Chắc bạn đang nghĩ thầm: Nếu không có cân thì làm sao có thể giữ được mục tiêu giảm cân cơ chứ? Thực ra vấn đề không phải là con số mà ở việc bạn cảm thấy thế nào. Nếu lo lắng duy nhất của bạn là con số trên cân, thì bạn sẽ không tập trung vào sức khỏe và thể lực lâu dài. Thay vì đặt mục tiêu là một số đo hay một số cân nào đó, chỉ cần bạn tự hứa là sẽ đưa ra lựa chọn lành mạnh cho mọi hoạt động hằng ngày.

Ra ngoài trời hít thở không khí trong lành 1 lần/ngày

Một cách dễ dàng để khuấy động cuộc sống là tận hưởng không khí trong lành. Trời lạnh không phải là lý do để ru rú trong nhà. Hãy tham gia các hoạt động hoặc tập thể dục ngoài trời. Không khí trong lành sẽ rất tốt cho tâm trạng và sức khỏe, bất kể mùa nào.

Hãy đầu tư những phụ kiện để giữ cho bạn ấm áp và khô ráo.


Không gì khiến bạn&nbspbéo nhanh và tích mỡ bụng&nbspnhanh như thói quen ăn khuya

Giải pháp cho vóc dáng và sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét