Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Diện bomber jacket vừa trẻ trung, vừa thanh lịch

Bomber Jacket là từ khóa dùng để chỉ loại áo khoác hơi phồng thân và có đường diềm chun bo dưới eo và cổ tay. Những chiếc áo này thường khiến thân trên của các bạn trở nên tròn trịa hơn. Hơn nữa, người ta thường nghĩ bomber jacket chỉ hợp với những cô nàng trẻ trung, yêu thích phong cách có phần hơi phá cách và nghịch ngợm. Vô hình chung, bomber jacket trở thành một món đồ hiếm hoi không lọt vào mắt xanh của đại đa số các quý cô vốn ưa thích phong cách lịch lãm, tinh tế.

Thế nhưng, trong những năm gần đây, với sự biến hóa đa dạng của thời trang thế giới. Hầu hết những món đồ được tích trữ đều được sáng tạo thêm nhiều những chi tiết đắt giá khiến chúng 1 lần nữa được diện kiến trên các sàn runway danh giá bậc nhất thế giới. Bomber jacket không phải một ngoại lệ. Thay vì những đường diềm chun bó sát, bomber jacket của năm 2013 đã được thiết kế trở nên thoáng đãng hơn với những đường diềm lỏng và cách phối màu bắt  mắt: Từ những chiếc áo bóng chày với phần thân áo và tay áo hai màu đối lập cho đến những chiếc áo bomber jacket galaxy đẹp tuyệt vời của Versace… tất cả đã làm nên 1 thế giới của bomber jacket với hằng hà sa số những lựa chọn đỉnh cao mà cũng rất trendy cho phái nữ.

Tuyệt vời là vậy nhưng vẫn có không ít người chưa dám “bước qua rào cản” để diện bomber jacket. Suy nghĩ bomber jacket chỉ dành cho tuổi “xì tin” đã khiến nhiều người bỏ qua chiếc áo này dù mê mệt đến đâu. Vậy làm thế nào để có thể  diện bomber jacket 1 cách vừa cá tính lại vừa lôi cuốn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.


Diện bomber jacket vừa trẻ trung, vừa thanh lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét