Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Bí quyết chọn váy theo dáng người cho tiệc năm mới

Khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ – năm mới đang dần đến gần. Khắp nơi nơi, không khí đón xuân và chào đón Tết Quý Tỵ đang ngày càng rạo rực, náo nức với biết bao niềm vui đang chờ đón phía trước. Những buổi hội họp, tiệc tùng cũng theo đó mà ồ ạt kéo đến, khiến bạn thêm phần trăn trở về việc làm thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo trong thời điểm này. Và, tất nhiên, câu hỏi đang hiện lên đầu tiên trong tâm trí các bạn gái thường là: “Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc váy phù hợp với vóc dáng?”.

Chúng ta đều biết, mỗi người đều có một đặc điểm cơ thể khác biệt, nhưng chung quy cũng có 5 dáng người cơ bản: dáng tròn, dáng thước kẻ, dáng đồng hồ cát, dáng quả lê và dáng quả táo. Với mỗi dáng người đều có những phần ưu và khuyết riêng, và có thể được hạn chế hay phát huy nếu nắm được một số tip đơn giản. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì trước hết, hãy đứng trước gương, tự nhận diện nhóm dáng người của mình và sau đó hãy nắm bắt một số gợi ý sau của chúng tôi nhé!

Dáng quả lê

Phỏng theo hình dáng bất đối xứng của quả lê, điểm đặc trưng của những cô nàng có dáng người này là vai và thân hẹp, nhưng phần hông và đùi khá to và thô; có thể mô tả nôm na là “trên nhỏ, dưới to”. Với đặc điểm hình thể này, những chiếc váy bó trên, xòe dưới như là váy chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì nó sẽ che bớt phần hông khá to của các nàng nhưng lại nhấn mạnh vào sự thanh mảnh của phần trên, nhất là vai-ngực-lưng. Bên cạnh đó, những chiếc váy theo công thức trên bó dưới xòe như circle dress cũng là sự lựa chọn phù hợp, giúp bạn thoát dáng.

Nếu muốn thêm phần hiệu quả, bạn cần những chi tiết nhấn nhá ở phần thân trên cũng như sử dụng thắt lưng hoặc các dáng váy thắt nhẹ ở eo. Với bí quyết này, toàn bộ điểm nhấn của trang phục sẽ chuyển vào đường cong trên cơ thể bạn thay vì phần hông và đùi. Tuy nhiên, không nên thắt eo quá chặt, dễ tạo nên sự mất tự nhiên, khó vận động.


Bí quyết chọn váy theo dáng người cho tiệc năm mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét